[HN] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
  • Trực điện thoại, tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin, giải đáp các vấn đề được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
  • Tiếp nhận, xử lý các loại thư từ, công văn, bưu kiện… đi và đến tại văn phòng công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm,…
  • Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện… Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
  • Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
  • Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận…
  • Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác (theo yêu cầu).
  • Quản lý các trang thiết bị văn phòng: như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…
  • Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Giới tính: Nữ, Tuổi: từ 22 đến 30
  • Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm làm lễ tân, hành chính
  • Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60
  • Khả năng giao tiếp, giọng nói chuẩn không ngọng, không nói giọng địa phương

QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC

  • Mức lương từ 7 – 10 triệu/ tháng
  • Phụ cấp ăn trưa
  • Hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật lao động hiện hành
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
CÁCH ỨNG TUYỂN
  • Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@thinhphatgroup.vn
  • Liên hệ: Ms.Hiền 0918301187