[HN] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH LỄ TÂN
25/11/20200
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Trực điện thoại, tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin, giải đáp các vấn đề được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
- Tiếp nhận, xử lý các loại thư từ, công văn, bưu kiện… đi và đến tại văn phòng công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan mua sắm công cụ, dụng cụ, cấp phát văn phòng phẩm,…
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện… Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.
- Soạn thảo các văn bản hành chính khi có yêu cầu.
- Cung cấp các biểu mẫu của công ty cho các nhân viên, các bộ phận…
- Thực hiện việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn… cho cán bộ, nhân viên của công ty đi công tác (theo yêu cầu).
- Quản lý các trang thiết bị văn phòng: như máy tính, máy photo, máy scan, điện thoại…
- Thông báo các quyết định, chính sách mới… của công ty cho toàn thể nhân viên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ, Tuổi: từ 22 đến 30
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có kinh nghiệm làm lễ tân, hành chính
- Ngoại hình ưa nhìn, cao trên 1m60
- Khả năng giao tiếp, giọng nói chuẩn không ngọng, không nói giọng địa phương
QUYỀN LỢI CÔNG VIỆC
- Mức lương từ 7 – 10 triệu/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa
- Hưởng các chế độ đầy đủ theo Luật lao động hiện hành
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
CÁCH ỨNG TUYỂN
- Ứng viên vui lòng gửi CV về địa chỉ email: hanoi@thinhphatgroup.vn
- Liên hệ: Ms.Hiền 0918301187